Wednesday, July 18, 2018

Kai: Talim Ng Kalikasan RPG Text Game

Makalipas ang napakatagal na panahon, dumating narin ako sa planetang Mundo. Ang diwa ko'y gising habang ako'y naglalakbay. Sinusubaybayan ko ang mga nangyayari sa Mundo at masasabi ko na mahirap pero posible ko paring mailigtas ang mga nananahan dito laban sa masasamang plano ng hindi pa matukoy na kalaban. Halos lahat ng nandito ay kontrolado na nila.

Marami narin ang mga nagtangkang lumaban pero di nila kayang tumbasan ang mga kalaban. Kaya't sa pagmulat ng aking mga mata, sisimulan kong hanapin at talunin ang mga sumisira ng planeta.

Minulat ni Kai ang kanyang mga mata at nagtaka sa paligid niya. "Dumating ka na rin sa wakas Kai" sabi ng boses ng isang lalaki.

No comments:

Post a Comment

Manatiling nakatago sa puno

Hinagisan ka ng granada ng isang assistant ni Marvin at ito ay sumabog. Lumiwanag ang iyong paningin at nakita si Inang Acacia. "Bigo k...