Saturday, July 14, 2018

Makukuha mo ang gusto mo

Nangyari na sakin to. Higit pa sa inaasahan ko ang dunating sakin. Inisip ko yung "isang bagay" na gusto kong mapasakin. Inisip ko na nasaakin na yun kahit wala pa sakin. 


Wag kang magisip ng negatibo gaya ng "kalokohan lang to" dahil pag yun ang inisip mo, yun ang mangyayari. So, inisip ko yun na nasakin na. Hindi yun bumagsak sa harapan ko, kundi parang magic na tumulak papalapit sakin.


Kung gaano ako kasaya habang iniimagine ko yung bagay na yun, ganun din yung naramdaman ko nung nasakin na yun. Share ko to sa inyo kasi sigurado mangyayari rin sa inyo kung ayusin mo lang ang pagiisip mo.

No comments:

Post a Comment

Manatiling nakatago sa puno

Hinagisan ka ng granada ng isang assistant ni Marvin at ito ay sumabog. Lumiwanag ang iyong paningin at nakita si Inang Acacia. "Bigo k...